Other All other Chevrolet model related talk within.

Ḍng xe tải Vĩnh Phát isuzu vm 1t9 có ǵ mà bạn nên lựa chọn?

Thread Tools
 
Search this Thread
 
Old July 11th, 2021, 6:01 AM
  #1  
Banned
Thread Starter
 
sieuthiotoonline's Avatar
 
Join Date: Jun 2021
Posts: 2
Likes: 0
Received 0 Likes on 0 Posts
Default Ḍng xe tải Vĩnh Phát isuzu vm 1t9 có ǵ mà bạn nên lựa chọn?

Là ḍng xe nâng tải đầu tiên được kết hợp giữa VM Motor và thương hiệu xe tải Isuzu Nhật Bản. Ḍng xe tải isuzu vm 1t9 với khả năng tối đa công năng vận tải khi sử dụng, giúp tiết kiệm chi phí cùng với đó là linh hoạt khi sử dụng nên rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ cá nhân cho tới doanh nghiệp. Đáp ứng những tiêu chí như giá thành hợp lư, chất lượng cao phù hợp với để chở đa dạng loại hàng hóa như tôn, sắt, ống nước, đệm mút. …nhằm phục vụ tối đa nhu cầu hoạt động sản xuất, kinh doanh của quư khách hàng.
Thiết kế sang trọng, nội thất được trang bị tiện nghi của xe tải Isuzu vm 1t9

Xe tải Isuzu vm 1t9 là ḍng xe nâng hàng được thiết kế đặc biệt được nhiều gia đ́nh, công ty vừa và nhỏ yêu thích lựa chọn. Với lối thiết kế hiện đại, chắc chắn cùng với những trang bị phù hợp với đa dạng nhu cầu vận tải của khách hàng:
Thiết kế xe tải isuzu vm 1t9

Xe tải isuzu 1,9 tấn VM với thiết kế chiều ngang 6m2 lư tưởng chỉ mất hai năm đă chinh phục được khách hàng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Xe luôn được đảm bảo chất lượng về về hệ thống máy móc, hệ thống truyền động, kết cấu tải trọng với tiêu chuẩn đồng bộ cao nhất, xe chạy ổn định bền bỉ trong thời gian dài khi đưa vào sử dụng. Nh́n chung với thiết kế hiện đại, sang trọng kết hợp cùng với màu sơn trắng khá tinh xảo và chất lượng xe cao xe tải isuzu vm 1t9 xứng đáng là ḍng xe tải để bạn lựa chọn.
Hệ thống động cơ xe

Xe được trang bị và sử dụng trực tiếp hệ thống động cơ Isuzu 2,8 lít phun dầu điện tử đạt chuẩn euro 4 nên rất thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu tối đa lượng khí thải ra bên ngoài. Với công suất 98PS động cơ của xe đủ mạnh để có thể vận hành liên tục nhưng vẫn rất êm ái. Ngoài ra, với động cơ Isuzu phun dầu điện tử sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí với việc giá xăng dầu tăng cao như hiện nay.
Hệ thống an toàn

Mẫu xe tải isuzu vm 1t9 được trang bị hệ thống trợ lực lái. Từ đó, người lái có thể dễ dàng điều chỉnh từ độ nghiêng, chiêu cao sao cho phù hợp và thuận tiện nhất trong quá tŕnh lái xe. Hệ thống phanh xe cũng được trang bị loại tang trống với mạch kép thủy được kết hợp với bộ trợ lực chân không. Với hệ thống phanh xe này người lại xe có thể dễ dàng dừng xe bất cứ lúc nào trong quá tŕnh lái xe. Giúp cho việc lái xe của các tài xế thêm phần an toàn hơn.
Với những cải tiến cùng mẫu thiết kế hiện đại, xe tải isuzu vm 1t9 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quư khách hàng. Từ khách hàng cá nhân, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vận tải đa dạng các sản phẩm, nguyên liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Nếu quư khách có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm có thể gọi ngay tới số hotline: 0908 635 940 hoặc có thể qua website của xe tải Vĩnh Phát: https://xetaivinhphat.vn/ . Quư khách hàng muốn xem xe và trải nghiệm thực tế về xe có thể đến showroom của chúng tôi tại 143 Phạm Huy Thông, P6, Quận G̣ Vấp, TPHCM.
Related Topics
Thread
Thread Starter
Forum
Replies
Last Post
dbs600
Colorado
0
March 23rd, 2019 6:09 PM
myinhousebigdog
1999 - 2006 (GMT800)
0
September 19th, 2018 2:28 PM



Quick Reply: Ḍng xe tải Vĩnh Phát isuzu vm 1t9 có ǵ mà bạn nên lựa chọn?



All times are GMT -5. The time now is 12:35 PM.